Tuesday, August 31, 2010

KAPITAN SINO QUOTES ni Bob Ong


1. pare-parehong may kaba sa dibdib, takot na baka sa susunod na tanong e hindi na nIla matapaTAn ang kayabangan ng isat-isa.
2. taga konsumo ng oxygen sa mundo.
3. "wala akong paningin, hindi ako nakakakita ng maskara..kung sino ka talaga, yun lang ang nakikita ko."
4. "..dahil marami ang nagkakagusto sayo nang di ikaw ang nakikita nila kundi ang itsura mo."
5. sabi ni Exupery, "ang pinakamahalagang bagay sa mundo ay hindi nakikita ng mata."
6. hindi alam ng nakakakita kung kelan siya bulag.
7. "mas nakikilala ko ang mundo sa kung ano ito dahil hindi ako mabubulag ng mga anyo."
8. "hindi naman kailangan ng maraming tao para bumuo ng isang mundo e..minsan isang tao lang ang kasama mo,,buo na ang mundong kailangan mo sa habambuhay."
9. "higit ka sa maganda..sa nakikita ng mata at natatanaw ng diwa..higit sa maipipinta ng awit..at malililok ng salita..higit sa malilipad ng pangarap at masisisid ng tula...HIGIT KA SA PINAKAMAGANDANG LIKHA.."(awwwww!)
10. "alam ng tao kung mali ang ginagawa nila pero hindi rin nila ginagawa ang alam nilang tama.."
11. hindi ako naging bayani sa taong mahal ko..
12. magiging bayani ka sa sarili mong buhay..


IDOL PO SI BOB ONG..I LOVE YOU PAPA 'B'!!!!!!
:)

5 comments:

  1. ung number one..para kay mayabang na jervis carl liwanag..hehe..... :D

    JER,,,MAYABANG KA..!

    ReplyDelete
  2. xuper idoL q tLga c bob ong ...tC oLweiz ... muah ....

    .xna ma.mit qta ....

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete